Dự giờ, nhận xét, tư vấn góp ý, chỉ đạo và thống nhất chuyên môn thông qua các tiết lên lớp chuyên đề chuyên môn tại nhà trường là hoạt động bồi dưỡng chuyên môn chủ đạo, diễn ra thường xuyên của Ban giám hiệu nhà trường trong nhiều năm qua. Đây là hoạt động bồi dưỡng chuyên môn trực tiếp và có hiệu quả nhất.
Trong tháng 8/2024, Ban giám hiệu nhà trường đã xây dựng kế hoạch, tổ chức lên lớp chuyên đề chuyên môn cấp trường được 12 tiết, ở 10 môn học và hoạt động giáo dục lớp 5, trong đó môn Tiếng Việt lên lớp 3 tiết ở các hoạt động Đọc, Viết, Luyện từ và câu. Các tiết dạy được diễn ra trực tiếp với sự tham gia học tập của các em học sinh khối 5 năm học 2024-2025.
Thông qua dự giờ, các đ/c trong Ban giám hiệu nhà trường đã tư vấn, chia sẻ và định hướng cho các đồng chí giáo viên cách thức tổ chức một giờ học nhằm đạt mục tiêu chương trình; những yêu cầu cần đạt của tiết dạy để hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực học sinh hướng đến dạy thật, học thật, chất lượng thật.
Dưới đây là một số hình ảnh:
Ban giám hiệu nhà trường điều hành phần nhận xét của giáo viên sau tiết dạy.
Đ/c Trần Thị Thu Uyên, giáo viên chủ nhiệm lớp 5A3 phát biểu ý kiến nhận xét, đánh giá về các tiết dạy của đồng nghiệp.
Đ/c Bùi Thu Hằng - Phó Hiệu trưởng nhà trường nhận xét, đánh giá và tư vấn chuyên môn cho các đ/c giáo viên nhà trường.
Đ/c Đỗ Thị Thanh Đượm - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo.